User avatar
Seifer
Valiant Moderator
Valiant Moderator
Topic Author
Posts: 180
Joined: Fri Aug 26, 2016 9:49 am

เรียนเวเลี่ยนทุกท่าน

Fri Mar 30, 2018 11:10 am

คุณไม่แน่ใจใช้ไหมว่าฮีโร่แต่ละซีรี่ย์มีความพิเศษยังไง? ไม่แน่ใจใช่ไหมว่าชอบซีรี่ยืไหนมากที่สุด? ไม่ต้องห่วง เราจะมาให้คำแนะนำกับคุณเกี่ยวกับซีรี่ย์ต่างๆในเกมและตอบคำถามที่พบบ่อยและสิ่งที่ผู้เล่นมักจะเข้าใจผิด!


ซัมมอนเนอร์

ซัมมอนเนอร์คือฮีโร่ที่สามารถเรียกสัตว์เลี้ยงมาช่วยในการต่อสู้ได้ หลังจากอัญเชิญสัตว์เลี้ยงแล้ว ซัมมอนเนอร์จะใช้ตาเดินของมันได้ สัตว์เลี้ยงจะกินพื้นที่ช่องเดิน ซัมมอนเนอร์แต่ละคนจะมีระยะการอัญเชิญที่แตกต่างกัน

คำถามที่พบบ่อย

Q: เมื่อเผชิญหน้ากับซัมมอนเนอร์ในอารีน่า ทำไมถึงดูเหมือนกับว่าพวกเขามีตาเดินมากกว่าเรา?
A: เมื่อสัตว์เลี้ยงถูกอัญเชิญแล้ว จะถือว่าสัตว์เลี้ยงเป็นเหมือนเพื่อนร่วมทีมที่เพิ่มขึ้นมา ดังนั้นตาเดินของสัตว์เลี้ยงและซัมมอนเนอร์จะแยกจากกันต่างหาก เช่น ซัมมอนเนอร์ 2 คนอัญเชิญสัตว์เลี้ยงสองตัวจะทำให้ทีมนั้นๆเดินได้ 7 เทิร์นแทนที่จะเป็น 5 เทิร์นตามปกติ

Q: แล้วนั่นหมายความว่าการอัญเชิญสัตว์เลี้ยงเพิ่มเติมจะทำให้สกิลของฮีโร่ของเราคูลดาวน์เร็วขึ้นหรือเปล่า?
A: ในทางตรงกันข้าม ถึงแม้ว่าสัตว์เลี้ยงจะทำให้คุณได้รับตาเดินเพิ่มในอารีน่า แต่พวกมันจะไม่ช่วยลดการคูลดาวน์ของฮีโร่ของคุณแต่อย่างใด ซึ่งหมายความว่าการเคลื่อนที่ของสัตว์เลี้ยงแทนที่ฮีโร่ทั่วไปจะทำให้การคูลดาวน์ของทีมยังคงเหมือนเดิม

Q: สัตว์เลี้ยงมีค่าเท่าใดในอารีน่า?
A: สัตว์เลี้ยงมีค่า 5 คะแนนในอารีน่า! การฆ่าพวกมันจะทำให้คุณได้รับคะแนนพิเศษในส่วนนี้เพิ่ม สัตว์เลี้ยงที่ถูกอัญเชิญใหม่ก็จะให้ 5 คะแนนต่อการฆ่าหนึ่งครั้งเช่นกัน

Q: หากเราเสียสละสัตว์เลี้ยงของตัวเอง ทีมฝ่ายตรงข้ามจะได้รับ 5 คะแนนหรือไม่?
A: ได้รับ การสละสัตว์เลี้ยงของคุณจะเท่ากับการฆ่าสัตว์ในสนามรบ คู่แข่งของคุณจะได้รับ 5 คะแนนต่อสัตว์เลี้ยงหนึ่งตัวที่สละชีพ

Q: สัตว์เลี้ยงของเราจะได้รับคะแนนขณะยืนอยู่บนช่องเดินตรงกลางของอารีน่าหรือไม่?
A: ได้รับ! สัตว์เลี้ยงจะได้รับคะแนนเท่ากับฮีโร่เมื่อยืนอยู่บนช่องเดินตรงกลางของอารีน่า!

Q: ผู้เล่นแต่ละฝั่งสามารถอัญเชิญสัตว์เลี้ยงได้กี่ตัวระหว่างการต่อสู้?
A: แต่ละฝั่งสามารถอัญเชิญสัตว์เลี้ยงได้เพียง 3 ตัวเท่านั้น! หากอัญเชิญสัตว์เลี้ยงตัวที่ 4 สัตว์เลี้ยงตัวแรกที่ถูกอัญเชิญจะถูกแทนที่และคะแนนจะถูกเพิ่มให้กับทีมฝ่ายตรงข้าม!

เอลฟ์

เอลฟ์เป็นฮีโร่ซึ่งมีความสามารถพิเศษเป็นสกิลที่เรียกว่า “ร่างเทพ” เมื่อเอลฟ์แปลงร่างเป็นร่างเทพ พวกเขาจะสูญเสียสกิลสำหรับใช้งานและได้รับความสามารถติดเมื่อโจมตี ผลของความสามารถนี้จะเมื่อเอลฟ์ทำการโจมตีในร่างเทพนี้ ในขณะเดียวกัน การติดสถานะบวก (บัฟ) และการติดสถานะลบ (ดีบัฟ) ซึ่งติดอยู่กับร่างธรรมดาก่อนที่จะเปลี่ยนเป้นร่างเทพจะถูกลบออกไป! หลังจากนั้นเอลฟ์จะได้รับกลไลแบบใหม่ที่เรียกว่า “คะแนนการกระทำ” แทนที่การนับเทิร์นแบบปกติ มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมของกลไลนี้กัน!

Q: คะแนนการกระทำคืออะไร?
A: คะแนนการกระทำคือการที่ผู้เล่นควบคุมฮีโร่ด้วยการแตะและลากฮีโร่ให้กระทำการใดๆ (ดังนั้นจึงเรียกว่าคะแนนการกระทำ!) ซึ่งหมายความวาาการลากไอคอนฮีโร่ของคุณมากกว่าหนึ่งครั้งในเทิร์นเดียวกันจะต้องใช้คะแนนการกระทำ เช่น หากคุณสามารถรีเฟรชเอลฟ์ได้มากกว่าหนึ่งครั้งในร่างเทพ เอลฟ์จะสามารถสิ้นสุดระยะเวลาของร่างเทพได้ภายในเทิร์นเดียวกันเนื่องจากมีการใช้คะแนนการกระทำตามที่กำหนดไว้

Q: การจุดชนวน (ทริกเกอร์) ฮีโร่ของเราต้องใช้คะแนนการกระทำหรือไม่?
A: การจุดชนวน (ทริกเกอร์) เอลฟ์ในขณะที่อยู่ในร่างเทพจะไม่ต้องใช้คะแนนการกระทำ ซึ่งนั่นทำให้เอลฟ์เป็นคลาสที่เจ๋งอย่าบอกใคร! คะแนนการกระทำจะถูกใช้ก็ต่อเมื่อตัวเอลฟ์เองตัดสินใจที่จะกระทำการ!

Q: แล้วเรื่องการป้องกันล่ะ? การป้องกันจำเป็นต้องใช้ตะแนนการกระทำหรือไม่?
A: ต้องใช้! การป้องกันคือการการกระทำที่เอลฟ์ “ตัดสินใจที่จะทำ” ดังนั้นจำต้องใช้คะแนนการกระทำของเอลฟ์หากคุณแตะที่ปุ่มแ้องกันในอารีน่าหรือจบเทิร์นในการต่อสู้กับมอนสเตอร์ (PvE)!

Q: จะเกิดอะไรขึ้นกับการติดสถานะบวก (บัฟ) ของเราหลังจากเราแปลงเป็นร่างเทพ?
A: ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ การติดสถานะบวก (บัฟ) ที่มีอยู่บนตัวของฮีโร่จะถูกลบล้างไปโดยอัตโนมัติ เช่นเดียวกับการติดสถานะลบ (ดีบัฟ)! นี่เป็นเพราะการ์ดเอลฟ์เดิมเปลี่ยนเป็นการ์ดร่างเทพ การติดสถานะบวก (บัฟ) และการติดสถานะลบ (ดีบัฟ) ทั้งหมดจะถูกลบล้างโดยอัตโนมัติเนื่องจากเป็นการ์ดใหม่!

Q: เหตุใดเรยากลาดิเอเตอร์ของเราจึงไม่จุดชนวน (ทริกเกอร์) ออร่าของเทสส์แกรนด์เรนเจอร์เมื่อเธอแปลงเป็นร่างเทพ? เป็นข้อผิดพลาดหรือเปล่า!
A: นี่ไม่ใช่ข้อผิดพลาด! นั่นเป็นข้อจำกัดของฮีโร่ในซีรี่ย์เอลฟ์! ก่อนหน้านี้เราได้พูดถึงการเปลี่ยนการ์ด เมื่อเอลฟ์แปลงเป็นร่างเทพ ถือว่าพวกเขาเปลี่ยนจากการ์ดแบบหนึ่งเป็นอีกแบบหนึ่ง (1. ร่างธรรมดา และ 2. ร่างเทพ) ซึ่งหมายความว่าเมื่อเรยากลาดิเอเตอร์แปลงเป็นร่างเทพ การ์ดที่ถูก “จุดชนวน” (ทริกเกอร์) จึงไม่ใช่การ์ดแบบเดิมซึ่งโจมตีแต่ในระยะใกล้ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากการ์ดใบเดิมไม่มีอยู่ต่อไปแล้ว (เนื่องจากเปลี่ยนเป็นเวอร์ชั่นที่ทำให้เรยาโจมตีระยะไกล) จึงไม่มีการจุดชนวน (ทริกเกอร์) เกิดขึ้นในสนามรบ! เอลฟ์ทั้งหมดจะมีข้อจำกัดนี้และไม่ซ้ำกับเรยากลาดิเอเตอร์

Q: เรยาดรากูนสามารถจุดชนวน (ทริกเกอร์) สกิลติดตัวของเธอสองครั้งถึงแม้ว่า HP ของเธอลดลงกว่า 50% แล้ว! เป็นไปได้ยังไง!?
A: ในทำนองเดียวกันกับสถานการณ์ข้างต้น ข้อจำกัดนี้ยังเป็นประโยชน์กับฮีโร่บางคนด้วย เมื่อคุณจุดชนวน (ทริกเกอร์) ออร่าของเรยาดรากูนหรือเทสส์รอยัลฮันส์แมน เท่ากับว่าคุณกำลังจุดชนวน (ทริกเกอร์) ออร่าแบบติดตัวสำหรับการ์ดเดิม อย่างไรก็ตาม ออร่าในเวอร์ชั่นร่างเทพยังไม่ถูกจุดชนวน (ทริกเกอร์) ดังนั้นคุณจึงสามารถทำให้ออร่าแบบติดตัวเกิดข้นอีกครั้งได้ถึงแม้จะไม่ได้เพิ่ม HP ให้สูงกว่า % ที่กำหนดไว้ก็ตาม! ที่น่าสนใจคือ หากคุณสามารถไปมาระหว่างร่างธรรมดาและร่างเทพได้ การชุดชนวน (ทริกเกอร์) ออร่าสำหรับฮีโร่เหล่านี้จะสามารถเกิดขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง!

แน่นอนว่าการฮีล HP เพิ่มเกิน 50% ก็จะทำให้การจุดชนวน (ทริกเกอร์) เกิดขึ้นได้อีกเช่นกัน! อย่างไรก็ตาม ยาเพิ่มเลือดจะไม่สามารถใช้งานกับออร่าใดๆได้ ดังนั้นคุณจึงต้องใช้การฮีลด้วยสกิลของฮีโร่หรือการดูดเลือดจากรูนหรือสกิลติดตัว

Q: เรยาของเราไม่ได้รับสิทธิประโยชน์จากตารางทาเลนต์ในทาเลนต์เชี่ยวชาญอาวุธ (Weapon Mastery)! เพราะเหตุใด?
A: เรยากลาดิเอเตอร์ในร่างเทพนั้นมีลักษณะเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครเพราะทำให้เธอสามารถโจมตีเป้าหมายเดี่ยวได้ในระยะไกล! อย่างไรก็ตาม เนื่องจากการกำหนดเป้าหมายของระบบ จะไม่มีเกิดการโจมตีแบบวงกว้างในรูปแบบการโจมตีของร่างเทพ ดังนั้นจึงไม่มีโบนัสเพิ่มเติมจากทาเลนต์เชี่ยวชาญอาวุธ (Weapon Mastery) ในตารางทาเลนต์ อย่างไรก็ตาม ทาเลนต์เชี่ยวชาญนี้จะยังคงใช้ได้กับการ์ดดั้งเดิมของเรยา ฮีโร่คนอื่นๆ เช่น อัลติม่าโฮลี ดีเฟนเดอร์ก็จะไม่ได้รับสิทธิประโยชน์จากการโจมตีแบบวงกว้างจากทาเลนต์เชี่ยวชาญอาวุธ (Weapon Mastery) เช่นกันแต่เธอจะยังคงได้รับสิทธิประโยชน์จากความเสียหายที่เพิ่มขึ้นจากการโจมตีเป้าหมายหลัก!

คาเมล็อต

ฮีโร่คาเมล็อตจะใช้ความสามารถเมื่อปรากฏตัวในสนามรบ ไม่เหมือนดาร์คลอร์ดที่มีโอกาสใช้ความสามารถของตัวเองสำเร็จ 100% เมื่อปรากฏตัวในสนามรบ ฮีโร่คาเมล็อตจะมีโอกาสใช้ความสามารถของตัวเองแค่บางครั้ง

Q: ความสามารถเมื่อปรากฏตัวในสนามรบนั้นเจ๋งก็จริง แต่ทำไมความสามารถจึงไม่ทำงานเมื่อเราเข้าสู่ฉากที่สองของภารกิจอีเว้นท์?
A: นั่นเป็นเพราะไม่ถือว่าเป็นการปรากฏตัวอีกครั้งของฮีโร่ ฮีโร่คาเมล็อตที่เข้าสู่ฉากที่สองของการต่อสู้นั้นถือว่าปรากฏตัวไปแล้วหนึ่งครั้ง ดังนั้นความสามารถเมื่อปรากฏตัวจึงไม่ทำงานอีกต่อไป อย่างไรก็ตาม สกิลสำหรับใช้งานของพวกเขาควรจะพร้อมใช้ในระยะเวลาอันสั้น ดังนั้นเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการโจมตี!

Q: แล้วพันธมิตรล่ะ? ถ้าพันธมิตรของเราเข้ามาร่วมการต่อสู้ในฉากที่ 2 ความสามารถเมื่อปรากฏตัวจะทำงานหรือไม่?
A: ในกรณีนี้ความสามารถจะทำงาน! เพราะพันธมิตรของคุณ “ปรากฏตัว” เป็นครั้งแรก!

Q: สามารถขัดขวางความสามารถพิเศษเมื่อปรากฏตัวได้หรือไม่?
A: สามารถทำได้! ความสามารถเมื่อปรากฏตัวถือเป็นสกิลชนิดหนึ่งที่สามารถทำให้ส่งผลต่อศัตรูได้ หากศัตรูใช้รูนแห่งความแข็งแกร่ง อุปกรณ์แห่งความแข็งแกร่งหรือทาเลนต์การต้านทาน พวกเขาจะสามารถต้านทานผลของสกิลจากความสามารถเมื่อปรากฏตัวได้ อย่างไรก็ตาม หากความสามารถเมื่อปรากฏตัวถูกใช้กับตัวฮีโร่เอง ศัตรูจะไม่สามารถหยุดการใช้สกิลนั้นๆได้

Q: จะมีฮีโร่คาเมล็อตใหม่ๆอีกหรือไม่?
A: คอยมองหาพวกเขาให้ดี! ครอบครัวและเพื่อนฝูงของอาเธอร์กำลังจะมา!

เทพนิยาย

ฮีโร่เทพนิยายเป็นครอบครัวของฮีโร่ซึ่งเข้ากันได้เป็นอย่างดี! มีความสามารถพิเศษที่เรียกว่าเลขฐานสแต็กซึ่งสามารถรวมเข้าด้วยกันกับคนอื่นเพื่อสร้างความเสยหายทางเวทอย่างรุนแรง! อาจมีสแต็กแบบใหม่สำหรับฮีโร่เทพนิยายที่เหลือซึ่งยังไม่ได้ถูกปล่อยออกมา!

Q: คำอธิบายของเลขฐานสแต็กบอกว่าสร้างความเสียหายทางเวท 30000 แต่ทำไมบ่อยครั้งเราถึงสร้างความเสียหายได้น้อยกว่านั้น! เกิดอะไรขึ้น?
A: ความเสียหายทางเวท 30000 จากเลขฐานสแต็กยังคงสามารถลดลงได้จากค่า DEF และ MAG ของศัตรู! ซึ่งเมื่อลดลงแล้ว คุณจะไม่สามารถสร้างความเสียหายแบบเต็มๆได้ยกเว้นค่า DEF และ MAG ของศัตรูเป็น 0

Q: เราสามารถผสมเลขฐานสแต็กของอะลาดินนินจากับอะลาดินแอสซาซินได้รือไม่?
A: สามารถทำได้! ฮีโร่ครึ่งแรกของซีรี่ย์เทพนิยายจะสามารถประสานงานกับคนอื่นได้หากในคำอธิบายสกิลสำหรับใช้งานและสกิลแบบติดตัวมีการระบุเกี่ยวกับเลขฐานสแต็ก!

Q: มอนสเตอร์ซึ่งไม่ใช่ผู้เล่นคนอื่น (PvE) มีค่า MAG น้อยกว่าฮีโร่ในอารีน่ามาก แต่ทำไมเราถึงยังสร้างความเสียหายที่ต่ำ! ทำไมถึงเป็นแบบนี้?
A: การคำนวณค่า MAG ของมอนสเตอร์จะต่างจากฮีโร่ของผู้เล่นคนอื่นใน PvP ซึ่งหมายความว่าการต้านทาน MAG จะสูงกว่ามากถึงแม้ตัวเลขจะต่ำกว่าก็ตาม

Q: ระยะเวลาของเลขฐานสแต็กมีวันจบสิ้นไหม? ต่อสู้ไปแล้ว 5 เทิร์นแต่เรายังคงติดสถานะลบ (ดีบัฟ) อยู่เลย!
A: ไม่ เลขฐานสแต็กจะไม่มีวันสิ้นสุดยกเว้นจะบรรลุถึงข้อกำหนดใดๆของเลขฐานนั้นๆ!

Q: เลขฐานสแต็กสามารถลบล้างได้หรือไม่?
A: ไม่ได้ เลขฐานสแต็กไม่สามารถลบล้างได้หากคุณติดสถานะจากมัน พยายามเอาชีวิตรอดโดยการพยายามหยุดยั้งไม่ให้ติดสถานะเลขฐาน

Q: สามารถขัดขวางเลขฐานสแต็กในการต่อสู้กับมอนสเตอร์ (PvE) และการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น (PvP) ได้หรือไม่?
A: ทำได้ เลขฐานสามารถขัดขวางได้โดยมอนสเตอร์ที่มีความต้านทานพื้นฐานหรือมีความต้านทานต่อเลขฐาน ในทางกลับกัน ฮีโร่จะสามารถต้านทานต่อเลขฐานได้หากพวกเขามีรูนแห่งความแข็งแกร่งหรืออุปกรณ์แห่งความแข็งแกร่งเท่านั้น

Q: หนูน้อยหมวกแดงกันสลิงเกอร์ของเราไม่ใช้เลขฐานกับเป้าหมายถัดไปหลังจากที่กำจัดศัตรูตัวแรกแล้ว! เลขฐานยังคงปรากฏอยู่บนบนตำแหน่งของศัตรูที่ตายไป! เป็นข้อผิดพลาดหรือไม่?
A: จะมีระบบซึ่งทำให้เลขฐานสแต็กไม่ถูกส่งต่อไปยังเป้าหมายถัดไป แต่จะยังคงอยู่ที่เป้าหมายหลักที่คุณโจมตี ทั้งนี้เพื่อป้องกันเลขฐานสแต็กไม่ให้ถูกครอบงำมากเกินไปเพราะจะทำให้ลดความเสียหายพิเศษจำนวนมากต่อเป้าหมายหลายเป้าหมายจากการโจมตีธรรมดา

Q: อะลาดินนินจา/แอสซาซินของเราโจมตีโดนหลายเป้าหมาย แต่มีเพียงเป้าหมายเดียวที่ติดสถานะเลขฐาน! ต้องมีอะไรผิดพลาดแน่ๆ! ทำไมทุกเป้าหมายที่ถูกโจมตีถึงม่ติดสถานะ?
A: เช่นเดียวกันกับหนูน้อยหมวกแดง เลขฐานสแต็กสามารถใช้ได้กับเป้าหมายหลักที่คุณโจมตีเท่านั้น

Q: น่าทึ่งจริงๆ! จะมีฮีโร่เทพนิยายใหม่ๆอีกหรือไม่? เราอยากทำให้ฮีโร่ทุกคนในทีมสามารถใช้เลขฐานสแต็กได้!
A: จะมีฮีโร่เทพนิยายอีกแน่นอน! อย่างไรก็ตาม รายละเอียดเกี่ยวชนิดของสแต็กที่พวกเขาใช้ยังไม่ได้รับการยืนยัน! คอยติดตามให้ดี!


สามก๊ก
ฮีโร่จากสามก๊กได้เปิดตัวกลไลเสริมพลัง ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสกิลสำหรับใช้งานทั้งในด้านการสร้างความเสียหายและระยะเวลาที่เพิ่มขึ้น ฯลฯ! อย่างไรก็ตาม ฮีโร่เหล่านี้ไม่ใช่ฮีโร่พวกเดียวที่สามารถใช้กลไลเสริมพลังได้ ฮีโร่ที่ได้รับเลือกในอนาคตก็จะมีกลไลนี้ติดตัวเช่นกัน

Q: การเสริมพลังดูเจ๋งมากl! ค่าพลังหลักของฮีโร่มีวิธีการคำนวณอย่างไร? และจะเกิดขึ้นในระหว่างการต่อสู้หรือก่อนการต่อสู้?
A: ผลของการเสริมพลังจะถูกเรียกใช้ในการต่อสู้มากกว่าก่อนการต่อสู้ ซึ่งหมายความว่าสถานะบวก (บัฟ) ใดๆที่ฮีโร่ได้รับไม่ว่าจะได้รับจากหอโจมตี หอป้องกัน หอคอยลึกลับ หอคอยคอนเควสท์ในคอนเควสท์หรือสกิลสำหรับใช้งานจากพันธมิตรซึ่งมอบสถานะบวกให้กับค่าพลังของฮีโร่เหล่านี้ช่วยเพิ่มพลังให้กับสกิลสำหรับใช้งานของพวกเขา

Q: สกิลการทรมานของจูกัดเหลียงทำงานอย่างไร?
A: สกิลการทรมานของจูกัดเหลียงนั้นพิเศษไม่เหมือนใคร! หลังจากใช้แล้วจะทำให้ศัตรูเป็นใบ้ในทันที หลังจากนั้นจะกระโดดไปหาศัตรูตอนเริ่มต้นเทิร์นของศัตรู ซึ่งจะทำให้คุณสามารถทำให้ศัตรูได้ถึงสองตัวในการใช้เพียงครั้งเดียว!

Q: เราสามารถใช้การทรมานหลายครั้งในการต่อสู้ได้หรือไม่? มันจะส่งผลต่อสแต็กจากการทรมานที่แยกจากกันต่างหากหรือไม่?
A: ได้! ด้วยการคูลดาวน์เพียง 3 เทิร์น จูกัดเหลียงสามารถใช้การทรมานได้อีกครั้งถึงแม้ว่าการเสริมพลังของการทรมานจะอยู่ในสนามรบก็ตาม อย่างไรก็ตาม การทรมานจากจูกัดเหลียงจะไม่เพิ่มสแต็กและจะรีเฟรชผลของสถานะเป็นใบ้เท่านั้น!

Q: สกิลโจมตีหลายครั้งของกวนอูสามารถจุดชนวน (ทริกเกอร์) การโจมตีต่อเนื่องหรือคริติคอลได้หรือไม่?
A: ไม่ได้! สกิลโจมตีหลายครั้งของกวนอูเป็นสกิลสำหรับใช้งานซึ่งไม่สามารถจุดชนวน (ทริกเกอร์) การโจมตีต่อเนื่องหรือคริติคอลได้ อย่างไรก็ตาม การโจมตีหลายครั้งจะยังสามารถจุดชนวน (ทริกเกอร์) ออร่าปกติเช่น “เมื่อฮีโร่ผู้นี้โจมตี เมื่อพันธมิตรในออร่าโจมตี...” ได้

Q: ลิโป้ของเราตายถึงแม้ว่าสกิลติดตัวของเขาควรจะจุดชนวน (ทริกเกอร์) การยืนหยัดเป็นคนสุดท้าย! เพราะอะไร?
A: เป็นเพราะลิโป้ถูกฆ่าด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียวก่อนที่จะเริ่มการจุดชนวน (ทริกเกอร์) สกิลติดตัวนี้! อย่างไรก็ตามการจุดชนวน (ทริกเกอร์ฉ จะยังคงเกิดขึ้นกับพันธมิตรที่อยู่ในรัศมีออร่า

Q: ออร่าของลิโป้เบอร์เซิร์กเกอร์ของเราถูกจุดชนวน (ทริกเกอร์) เพียงครั้งเดียว! เราใช้ยาเพิ่มเลือดแล้วแต่ออร่าก็ไม่ถูกจุดชนวน (ทริกเกอร์) อีกเลย! ต้องมีอะไรผิดพลาดแน่ๆ!
A: นี่ไม่ใช่ข้อผิดพลาด! การฮีลโดยใช้ยาเพิ่มเลือดจะไม่จุดชนวน (ทริกเกอร์) ออร่า รวมถึงออร่าอื่นๆ เช่น เมื่อพันธมิตรในออร่าได้รับการฮีลหรือเมื่อฮีโร่ผู้นี้ได้รับการฮีลด้วย… ออร่าของลิโป้ก็ไม่มีข้อยกเว้น!



มีเสียงเรียกร้องจำนวนมากในคอมมิวนิตี้ในการถามคำถามเหล่านี้! เราจะอัปเดทคำถามที่พบบ่อย (FAQ) พร้อมคำแนะนำเพิ่มเติมในขณะที่เกมยังคงดำเนินต่อไป!